tải võ lâm 2

Trang chủ / Thông báo

Hướng Dẫn Chi Tiết Phúc Sương Thành

11-08-2024

Chia sẻ

Hướng Dẫn Chi Tiết Phúc Sương Thành
Hiện tại rất nhiều Anh hùng chưa biết Phúc Sương Thành (PST) là gì? chưa biết đồ PST như thế nào? Bài viết này để mọi người hiểu rõ hơn về PST, cũng như trao đổi kinh nghiệm đi PST sao cho hiệu quả nhất, mong các anh hùng có ý kiến đóng góp hoàn thiện giúp đỡ các anh hùng mới sơ nhập...

. Đồ PST , yêu cầu cấp độ 85 nhưng có thuộc tính của đồ cấp 95, thậm chí 105. Tinh luyện càng cao thì chỉ số càng khác biệt .
- Ví dụ khi +0 thì đồ PST thua đồ HH 90 +0 nhưng nếu tinh luyên lên +7 thì đồ PST sẽ cao hơn đồ HH 90 +7 và khi +10 đồ PST sẽ ngang với đồ HHHK 99 +10.
????Rất tuyệt đúng ko mọi người (thua đồ Thần nguyệt cốc thôi đúng ko). Nhưng nhiều người luôn nghĩ rằng đồ PST khó kiếm và đòi hỏi 1 chi phí rất cao nên ko đầu tư nên cũng ko bỏ thời gian nghiên cứu .
‼Thực ra để có đc một món đồ PST cũng không phải là khó..
????Kiếm câu ngọc
⏩ Đi dưới hình thức solo - có thể pt thêm người để đi cho nhanh - ưu tiên tt đi để tank boss , các class khác & cần 1 VL đi kèm để đánh boss
‼Câu ngọc là gì: trong quá trính đánh quái và boss trong PST bạn sẽ nhặt đc các loại toán phiến ( giống với cái tiên thạch toái phiên " cần 25 tiên thạch toái phiến để đổi đc 1 huyền tiên thạch”) Gọi Boss sẽ tốn Huyễn Tiên Thạch
Boss đã được x4 lần số lượng NL rớt để giúp quý anh hùng có thể farm ra Câu Ngọc nhanh hơn.
????Các loại toái phiến này gồm :nhân chi ngọc toái phiến, nghĩa chi ngọc toaí phiến, lễ chi ngọc toái phiến, tín chi ngọc toái phiến, trí chi ngọc toái phiến, mệnh chi ngọc toái phiến, đạo chi ngọc toái phiến.
????Đánh mobs và đánh boss đều rơi các loại ngọc toái phiến này , và đánh boss còn rơi thêm ngọc tủy (có hình giống với huyền tiên thạch) nữa, các loại ngọc tủy gồm: nhân chi ngọc tủy, nghĩa chi ngọc tủy, lễ chi ngọc tủy, tín chi ngọc tủy, trí chi ngọc tủy, mệnh chi ngọc tủy, đạo chi ngọc tủy
????Riêng 3 boss cuối tại: lăng sương các - ngạo tuyết các- băng tuyết chi nhãn là 3 boss kiếm câu ngọc đạo và mệnh cần có đủ 5 loại câu ngọc " nhân - lễ - nghĩa - tín - trí " để mỡ cữa (mỗi con boss cần 2 loại câu ngọc) để chế câu ngọc các bạn có thể đến các lò luyện tại cữa PST hoặc trên đường đi cũng có 1 số lò luyện để các bạn chế câu ngọc.
????Thiên công bồ có thể đổi bằng NL cao cấp trong bản đồ tiên và ma giới hoặc đổi bằng phong thần thư quyển (mua bằng KNB) 1 phong thần thư quyển đổi đc 2 thiên công bồ.Nếu chăm chỉ trong 3 ngày các bạn có thể đủ 1 bộ câu ngọc.
--------✭✭✭✭✭---------
????Đồ phục sương thành chia làm 2 loại:
???? Đồ THÀNH và đồ THUYẾT: chúng ta có thể so sánh 2 loại này với đồ hoàng hôn và hoàng hôn hoàng kim trong đó đồ hoàng hôn = thành, còn hoàng hôn hoàng kim = thuyết . nhưng chủ yếu chúng ta chế đồ PST là chế đồ thuyết cần kiếm hồn của đồ thành
????Lại về câu ngọc: để chế đồ thành chúng ta cần 2 loại câu ngọc (có thể là nhân với nghĩa - tín với trí - lễ với nhân..) mỗi loại cần 20 câu ngọc và 1 số nguyên liệu xanh và tím.
????Khi đã chế đc đồ thành chúng ta sẽ chế đồ thuyết = kiếm hồn của đồ thành ( phân giải đồ thành ra ) và đồ thuyết cần 2 loại câu ngọc Đao và Mệnh - mỗi loại cần 10 câu ngọc (tất cả đồ thuyết PST đều cần 2 loại câu ngọc này và số lượng là 10 câu ngọc mỗi loại). và 1 số NL khác là: kiếm hồn đồ thành + nguyên liệu tím (cái này mình sẽ nói ở phần sau) + nguyên liệu hoàng hồn hoàng kim (cái này các bạn có thể ra chợ mua hoặc đi HH kiếm - mỗi loại đồ PST khác nhau cần NL HHHK khác nhau ) + 24 thiên công bồ.
⏩Các bạn có thể tham khảo những nguyên liệu cần tại lò luyện (ngay cữa PST - vào sâu bên trong không có chỉ có lò luyện câu ngọc thôi)
????Kiếm NL tím xanh và HK
????Phần nguyên liệu này mình khuyên các bạn nên đi bằng KNB .
- Không cần đi bằng KNB cũng đc nhưng sẽ rất lâu ...rất rất lâu vì 1 nguyên liệu tím nếu bạn đi bằng KNB thì sẽ rơi ra hoàn chỉnh là nguyên liệu tím còn đi tổ đội ko bằng KNB thì chỉ rơi ra các phần của NL tím đó thôi các bạn sẽ phải về lò luyện để ghép các phần đó lại với nhau ( mỗi NL tím cần 20 hay 30 cái phụ gì đó để ghép lại - có rơi NL hoàn chỉnh nhưng rất hiếm ) sẽ rất tốn thời gian và đi bằng KNB các bạn sẽ đến boss nhanh hơn , boss giảm độ khó đánh tầm 15 phút là xong boss
- Còn nếu các bạn đi tổ đội ko bằng KNB thì lại khác , các bạn phải đánh mobs trên đường để vào boss và cả boss và mobs đều rất trâu bò . hầu như nó đa tài .
STH của KK nó cũng biết ( không biết thằng nào dạy cho nó nữa ) đánh tầm 45 phút . còn quái thường thì tầm 30 giây 1 con ( cả pt đánh 1 con ) đó là nguyên nhân tại sao phải đi bằng KNB
????Trong này mình sẽ nói tới cách đi bằng KNB (đi ko KNB theo mình chỉ nên dành cho anh em vào làm Q thôi)
⏩Đầu tiên là phần nguyên liệu tím:
- Bạn vào lò luyện để xem NL tím mình cần là gì (cái nguyên liệu có mầu tím) và tra theo bảng dưới đây để đi gặp con boss đó bằng cách trả phong thần thưquyến cho thằng NPC gần cột nhận Q (phong thần thư quyển có thể mua bằng KNB hoặc mua ở chợ) 15 KNB 1 lần.
- Sau khi đã vào đến boss thì nhiệm vụ của các bạn giờ là đánh boss oánh đến khi nó ra đủ số NL tím bạn cần thì thôi ... trong thời gian này các bạn cũng có thể nhặt đc NL HK và NL xanh . (NL HK thì 80% là rớt . nên NL quan trọng chính là thứ NL tím kia) nếu bạn may thì chỉ mất tầm 60 KNB đã đủ NL tím rồi. Còn không may thì sẽ mất hơn!
⏩Khi đã đủ NL tím các bạn tiếp tục kiếm NL xanh
- NL xanh gồm có: Tuyết Thần Phong Ấn Toái Phiến và Phong Tuyết Thác Ấn, Hàn Băng Toái Phiến và Băng Tuyết Chi Tâm.
- Tất cả các boss đều rơi những loại NL nầy nên mình khuyên các bạn nên đánh con boss đầu tiên: Lôi Âm Cuồng Long vì con này chỉ mất có 5 KNB 1 lần đánh. Nếu may mắn thì các bạn sẽ mất ít KNB còn không thì ...
????Tổng kết:
???? Chế ĐỒ PST cần 3 loại NL
???? Câu ngọc kiếm bằng cách đi Chế Độ Cá Nhân
????1 loại là cục NL vàng của Hoàng Hôn
????1 loại nữa là đi bằng chế độ Tổ Đội hoặc là dùng Phong Thần Thư Quyển gọi Boss